Google Playtime: Thanh toán điện tử khu vực Đông Nam Á sẽ đạt 1000 tỉ USD vào năm 2025

VTC Pay 17/12/2019 09:58
Ngày 13/12/2019, sự kiện Google Playtime 2019 đã được Google tổ chức tại Singapore. Đây là sự kiện độc quyền do Google tổ chức dành cho các đối tác của Google như các nhà phát triển ứng dụng, trò chơi trên Google Play từ các nước tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và New Zealand.
 

Trong bài phát biểu mở màn sự kiện Google Playtime tổ chức lần thứ 5 tại Singapore, Ông Kunal Soni, Giám đốc phát triển kinh doanh khối Đông Nam Á, Ấn độ, Úc, New zealand của Google Play đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về sự cam kết của Google trong việc tăng trưởng hệ sinh thái của các nhà phát triển trong khu vực.

Đồng thời, ông cũng nhận định về sự tiến bộ mạnh mẽ của thanh toán điện tử tại thị trường Đông Nam Á và các nước khu vực APAC: "Khu vực này đang tăng trưởng một cách nhanh chóng, tựa như một vùng đất màu mỡ của sự đổi mới kỹ thuật số và chỉ có những nhà phát triển mới có thể giúp chúng ta hiểu được sự tăng trưởng này" – Kunal cho hay.

 VTC Pay là một trong những Ví điện tử đã xuất hiện mở đầu trong bài phát biểu của ông Kunal Soni
 
Trong vài năm trở lại đây, Google Play cũng đã có đầu tư khá mạnh vào nền tảng thanh toán, thương mại trên hệ thống, chủ yếu qua 3 hình thức: Thanh toán qua số dư nhà mạng, thẻ Giftcard và Ví điện tử. Ở Việt Nam hiện nay, VTC Pay là 1 trong 2 ví duy nhất chính thức được chấp nhận thanh toán trên Google Play.
Hướng dẫn thanh toán Google Play bằng  ví VTC Pay
 
Hiện nay, người tiêu dùng đã và đang dành nhiều thời gian hơn cho các ứng dụng trên internet, việc thanh toán bằng tiền mặt cũng được thay thế dần dần bởi các loại Ví điện tử và các hình thức thanh toán online khác. Vậy nên nhu cầu đòi hỏi về tính ứng dụng, tiện lợi ngày càng cao, điều này hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến tại Đông Nam Á.

 Dự đoán Nền kinh tế trên internet của Đông Nam Á đang là 100 tỉ USD năm 2019, có thể đạt 300 tỉ USD năm 2025. Đồng thời các khoản thanh toán điện tử sẽ đạt tới 1000 tỉ USD năm 2025.
 
Tại sự kiện, Google Play cũng đã giới thiệu nhiều công nghệ và tính năng mới sẽ được đưa vào áp dụng trong thời gian ngắn sắp tới, giúp các nhà phát triển làm app tốt hơn và có khả năng phát triển doanh thu tốt hơn trên CH Play. Chúng ta hãy cùng đón chờ tới tương lai gần - ngày mà các ứng dụng thanh toán điện tử trở thành công cụ thiết yếu không thể thiếu thay thế “ví tiền truyền thống”, giúp người dùng ngày càng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho mọi nhu cầu mỗi ngày nhé!

Một vài hình ảnh khác tại Sự kiện Google Playtime 2019:



  
——————
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay
Từ khóa:

Top